Hệ thống loa chiếu phim tại nhà Klipsch RP-8000F 5.1

Hệ thống loa chiếu phim tại nhà Klipsch RP-8000F 5.1 cung cấp âm thanh huyền thoại để mang lại mọi âm thanh và sắc thái sống động trong bất kỳ phòng nào trong nhà bạn.







1, Đặc tính cơ bản của loa chiếu phim Klips RP-8000F 5.1

  • Bao gồm: (2) RP-8000F, (1) RP-404C, (1 Cặp) RP-502SB và (1) SPL-120
  • Tweeters lỗ thông hơi bằng Titanium LTS với Hybrid Tractrix® Horns
  • Spun Copper Cerametallic ™ Woofers
  • Nam châm có thể tháo rời linh hoạt, mạnh mẽ

2, Sự nổi bật về công nghệ thiết kế loa

CÔNG NGHỆ HYBRID TRACTRIX® HORN

Công nghệ tải còi Tractrix® độc quyền của Klipsch đảm bảo năng lượng tần số cao của loa dòng Reference Premiere hướng trực tiếp vào người nghe và giảm tiếng dội giả không mong muốn do âm thanh gián tiếp dội vào tường - nghĩa là bạn trải nghiệm âm thanh rõ ràng, chi tiết, sống động như thật. .

GIẢI PHẪU HORN

Dòng loa Klipsch Reference Premiere có mặt silicon đúc nén được mài theo hình loa kèn Tractrix 90 ° x 90 ° để giảm hiện tượng cộng hưởng của còi để đáp ứng tần số mượt mà hơn. Phích cắm pha theo mô hình máy tính Klipsch hoạt động như một bộ lọc cơ học để đảm bảo đáp ứng tần số phẳng, mượt mà đồng thời bảo vệ loa tweeter khỏi bị hư hại.


VENTED TWEETER

Thiết kế loa tweeter có lỗ thông hơi giúp giảm sóng đứng đằng sau màng loa tweeter để tái tạo tần số cao mượt mà hơn.

Cấu tạo của màng loa tweeter titan có trọng lượng nhẹ nhưng cứng cáp vượt quá hiệu suất của các loa tweeter nhôm, polymer hoặc lụa.

Công nghệ Hệ thống treo du lịch tuyến tính từng đoạt giải thưởng của Klipsch thúc đẩy chuyển động piston của màng chắn titan làm giảm độ méo và mang lại âm thanh sống động như thật.

Vỏ nam châm bằng gốm cung cấp hiệu suất cao cấp, loa tweeter Klipsch Reference Premiere đặt tiêu chuẩn tái tạo âm thanh.


CERAMETALLIC ™ WOOFERS

Loa trầm Cerametallic ™ độc quyền của Klipsch là tuyên bố đặc trưng của dòng Reference Premiere cho cả âm thanh và thẩm mỹ. Vật liệu cực kỳ nhẹ, cứng này giữ nguyên hình dạng của nó trong khi có thể cung cấp tần số thấp hơn với hiệu quả tối đa.

LOA SIÊU TRẦM


Các hình nón Klipsch Cerametallic ™ được làm mờ với một cuộn dây bằng đồng, hai lớp để có độ dẫn đặc biệt.

Các loa trầm Reference Premiere được đặt trong một rổ thép dập, không cộng hưởng được gắn chặt vào một động cơ nam châm lớn để có hiệu suất đặc biệt và độ méo tiếng thấp, đồng thời phù hợp với các loa tweeter có còi của chúng tôi để mang lại hiệu quả âm thanh tối ưu.


CỔNG TRACTRIX® + KÉO DÀI KÉP

Thiết kế hình học cổng Tractrix phía sau tạo ra luồng không khí lý tưởng với sự biến dạng hoặc nhiễu loạn tối thiểu để mang lại hiệu suất tần số thấp chính xác, sạch sẽ.

Các thiết bị đầu cuối đầu vào kép cung cấp cho bạn khả năng bi-wire hoặc bi-amp loa của bạn để có trải nghiệm hiệu suất cao, tùy chỉnh.


PHONG CÁCH SONIC

Các vòng trang trí bằng đồng xung quanh loa tweeter và loa trầm, làm nổi bật các tính năng của dòng Reference Premiere và mang lại vẻ thẩm mỹ cao cấp.

Dòng loa sàn Klipsch Reference Premiere tự hào có chân nhôm đúc cho vẻ ngoài hiện đại đồng thời giảm cộng hưởng âm bằng cách giảm thiểu tiếp xúc với sàn để có hiệu suất âm thanh tối ưu.

Lưới từ tính mạnh, linh hoạt, có thể tháo rời cung cấp thêm các tùy chọn - để bảo vệ và tạo kiểu dáng.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

LOA ÂM TƯỜNG PRO-180RPW

Tai nghe Klipsch T5 II Wireless Sport McLaren Edition

Loa sân vườn Klipsch AWR-650-SM